?ây là nguyên nhân quan tr?ng làm cho m?c ?? hài lòng c?a khách hàng s? d?ng ?i?n ngày càng t?ng.
C? th?, tính chung toàn EVN, t?ng th?i gian m?t ?i?n c?a khách hàng bình quân (SAIDI) là 1.579 phút, gi?m 25,1% so v?i 2015 (2.110 phút); t?n su?t m?t ?i?n kéo dài bình quân (SAIFI) là 10,23 l?n/khách hàng, gi?m 23%; t?n su?t m?t ?i?n thoáng qua bình quân (MAIFI) là 1,94 l?n.
V?i nh?ng n? l?c này, Ch? tiêu ?? tin c?y cung c?p ?i?n c?a c? 5 t?ng công ty ?i?n l?c tr?c thu?c T?p ?oàn ??u t?t h?n so v?i k? ho?ch. Trong ?ó T?ng công ty ?i?n l?c TPHCM là ??n v? th?c hi?n t?t nh?t v?i ch? s? SAIDI ??t 530/585 phút k? ho?ch giao và gi?m t?i 27% so v?i n?m 2015.
Cùng v?i nh?ng k?t qu? n?i b?t trong công tác kinh doanh, d?ch v? khách hàng, c?i thi?n Ch? s? ti?p c?n ?i?n n?ng ?ã góp ph?n ??a m?c ?? hài lòng c?a khách hàng s? d?ng ?i?n ngày càng t?ng, n?m sau cao h?n n?m tr??c.
?i?m bình quân m?c ?? hài lòng c?a khách hàng s? d?ng ?i?n toàn EVN n?m 2016 ??t 7,69/10 ?i?m, t?ng 0,42 ?i?m so v?i n?m 2015.
?áng chú ý, t?t c? các t?ng công ty ?i?n l?c ??u có ?i?m bình quân ??t trên 7,5 ?i?m, trong ?ó EVNHCMC v?n ti?p t?c là ??n v? d?n ??u, ??t 8,16 ?i?m.
Nguồn tin: baochinhphu.vn
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn