Vietcombank sẽ điều chỉnh quy định để bảo đảm tối đa quyền lợi khách hàng

Thứ hai - 08/05/2017 01:38
Vietcombank vừa thông báo điều chỉnh kế hoạch triển khai văn bản “Điều khoản và Điều kiện sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân” theo hướng bảo đảm quyền lợi tối đa cho khách hàng.

Hướng tới các chuẩn mực quốc tế trong hoạt động kinh doanh, với tầm nhìn chiến lược về dịch vụ ngân hàng điện tử, thời gian vừa qua, Vietcombank đã không ngừng cập nhật công nghệ mới, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tiện ích, an toàn với tiêu chuẩn chất lượng cao.

Nằm trong tiến trình đó, vừa qua, Vietcombank đã có thông báo tới khách hàng về việc điều chỉnh nội dung thỏa thuận sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử. Tuy nhiên, qua ý kiến phản hồi của khách hàng, Vietcombank nhận thấy cách sử dụng từ ngữ trong một số điểm có thể dẫn đến việc hiểu chưa đúng về mục đích của việc điều chỉnh này.

Tiếp thu những ý kiến phản hồi của khách hàng, Vietcombank sẽ nghiên cứu để có những điều chỉnh cần thiết trên cơ sở bảo đảm tính phù hợp với các quy định theo thông lệ quốc tế cũng như thực tiễn tại Việt Nam hướng tới bảo đảm tối đa quyền lợi của khách hàng.

Như vậy, cho đến khi có thông báo mới, nội dung thỏa thuận sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử vẫn có giá trị hiệu lực (chưa áp dụng Điều khoản, điều kiện mới từ ngày 10/5/2017 như thông báo trước đây).

Cùng với việc xem xét điều chỉnh nội dung thỏa thuận sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử để bảo đảm tối đa quyền lợi cho khách hàng, trong quá trình cung cấp dịch vụ, Vietcombank thường xuyên có các khuyến cáo gửi đến khách hàng.

Vietcombank mong muốn khách hàng luôn quan tâm thực hiện theo những khuyến cáo này để phòng tránh các rủi ro phát sinh ngoài mong muốn khi sử dụng dịch vụ ngân hàng nói chung và dịch vụ ngân hàng điện tử nói riêng.

Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu phát sinh sự cố không phải do lỗi của khách hàng, Vietcombank cam kết luôn đứng về phía khách hàng để bảo vệ tối đa quyền lợi chính đáng của khách hàng.

Nếu cần tư vấn, hỗ trợ, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 qua số điện thoại 1900 54 54 13 hoặc các chi nhánh, phòng giao dịch Vietcombank gần nhất.

Nguồn tin: baochinhphu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gian hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi