![]() |
Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam lần thứ 2 tại TPHCM. Ảnh: VGP/Lê Anh |
Triển lãm năm nay còn có sự tham dự của nhiều tên tuổi nổi tiếng khác trong lĩnh vực liên quan như: Hãng độ xe DCAR, dầu nhờn Motul, Exxon Mobil, Eni, Rheinol… Bên cạnh đó là sự góp mặt của hàng trăm gian hàng bao gồm các lĩnh vực liên quan tới xe hơi, tiêu biểu như công nghệ và dịch vụ chăm sóc xe Ceramic Pro, Itsuwa, linh phụ kiện, phụ tùng Minh Giang, đèn xe Anxen, sơn Nhân Hòa, âm Thanh Oris…
Bên cạnh đó, nhiều đơn vị dịch vụ tài chính - ngân hàng như Vietinbank, Standard Chartered Bank, City Bank, HSBC, Shinhan Bank, HD Bank, Vietbank, Bảo Long, JACCS… cũng đến với triển lãm.
Theo nhận định của các chuyên gia trong ngành, thị trường ô tô Việt Nam trong thời gian tới vẫn tiếp tục tăng trưởng ổn định, nhất là các dòng xe nhập khẩu.
Thống kê doanh số bán hàng của hãng Audi cho thấy doanh số tại thị trường Việt Nam của hãng tăng hơn 30%.
Đại diện thương hiệu xe BMW nhận định Việt Nam là một trong những thị trường đang tăng trưởng quan trong nhất của tập đoàn BMW trong khu vực. Vì vậy, BMW đẩy mạnh phát triển liên tục mạng lưới bán hàng, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu phát triển nhanh chóng của thị trường xe hơi tại Việt Nam và nắm bắt cơ hội của thị trường này.
Nguồn tin: baochinhphu.vn
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn