Tặng triệu bữa ăn cho người khó khăn trong mùa dịch COVID-19

Thứ hai - 13/04/2020 01:20
Với thông điệp “Trao bữa cơm-Trao niềm tin”, chương trình “Triệu bữa ăn tặng bữa cơm cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn đang chịu tác động của dịch COVID-19 triển khai tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ.

 

Lễ ký kết Chương trình “Triệu bữa cơm” chung tay phòng chống đại dịch COVID-19.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch bệnh COVID-19, hưởng ứng tinh thần kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, nhằm phát huy vai trò của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và thanh niên cả nước cũng như cộng đồng nhằm hỗ trợ nhân dân, người lao động chịu tác động tiêu cực của dịch bệnh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với nhãn hàng PepsiCo Việt Nam tổ chức chương trình “Triệu bữa cơm” với thông điệp “Trao bữa cơm - Trao niềm tin” chung tay phòng chống đại dịch COVID-19.

Chương trình triển khai từ ngày 15/4.

Các bữa cơm sẽ được đoàn viên, thanh niên cùng cán bộ nhân viên các đơn vị tài trợ trao thông qua hình thức trao tặng thực phẩm hằng ngày, trực tiếp đến người dân có cuộc sống khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 như người nghèo, người dân có hoàn cảnh khó khăn; người già, người neo đơn, người vô gia cư; công nhân, người lao động tự do bị mất việc làm; sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Bà Wei Wei Yao, Phó Chủ tịch, kiêm Tổng Giám đốc khu vực châu Á - Thái Bình Dương PepsiCo bày tỏ Việt Nam là một trong số ít nước trên thế giới đã có khả năng ngăn chăn và kiểm soát đại dịch COVID-19 thành công cho đến thời điểm này. Sáng kiến “Triệu bữa cơm” là một ý tưởng tuyệt với để hỗ trợ cho những người bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch.

Cũng trong dịp này, nhằm góp phần hỗ trợ cho đội ngũ y tế tuyến đầu trong phòng chống dịch cũng như để nâng cao và phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên cả nước, đặc biệt là đội ngũ thầy thuốc trẻ trong sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho người dân, nhãn hàng PepsiCo Việt Nam đã tài trợ 200.000 USD và Nhãn hàng Sting thuộc Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam đóng góp 2 tỷ đồng cho Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam để mua vật tư, trang thiết bị y tế cho đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế tại một số bệnh viện, trung tâm y tế đang thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch COVID-19 trên cả nước.

Nguồn tin: baochinhphu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gian hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi