Saigontourist phục vụ hơn 870.000 lượt du khách trong năm 2017

Thứ hai - 15/01/2018 22:09
Năm 2017 tiếp tục ghi dấu những thành công ấn tượng của Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist trong lĩnh vực kinh doanh cũng như những đóng góp cho cộng đồng xã hội bằng hàng loạt các con số đầy thuyết phục cũng như những chỉ tiêu đã hoàn thành vượt mức so với kế hoạch đề ra.

 

Trong năm 2017, Saigontourist đã đón và phục vụ nhiều tàu biển quốc tế cao cấp tới Việt Nam.

Tính cả năm, Công ty đạt mức tổng doanh thu chuyên doanh lữ hành trên 4.250 tỷ đồng, đạt mức tăng trưởng 10%; phục vụ tổng cộng 870.000 lượt du khách trong nước và quốc tế, tăng hơn 10% so với năm 2016.

Riêng trong lĩnh vực tàu biển, trong năm 2017, Saigontourist đã đón và phục vụ nhiều tàu biển quốc tế cao cấp đến tham quan Việt Nam, với tổng số 210 lượt chuyến tàu cập cảng tại TPHCM, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Nha Trang, Huế, Hạ Long. Tổng cộng cả năm, Công ty đã phục vụ hơn 400.000 lượt du khách và thuyền viên tàu biển đa quốc tịch, tăng hơn 30% so với năm 2016.

Bên cạnh đó, loại hình dịch vụ MICE (du lịch kết hợp sự kiện, hội thảo, hội nghị…) dành cho khách hàng doanh nghiệp cũng là điểm nhấn đáng chú ý trong bức tranh tổng thể của năm kinh doanh 2017 tại Saigontourist.

Theo đó trong năm 2017, Saigontourist đã phục vụ tổng cộng 45.000 khách du lịch MICE trong nước và quốc tế, tăng 10% so với năm 2016. Lữ hành Saigontourist tiếp tục là sự lựa chọn tổ chức MICE tin cậy đối với nhiều doanh nghiệp, thương hiệu lớn.

Trong năm 2017, toàn hệ thống đã phục vụ hàng trăm đoàn khách quy mô lớn, tiêu biểu nhất là đoàn 3.600 khách tại Đồng bằng sông Cửu Long, đoàn 2.400 khách tại Đà Lạt, đoàn 2.000 khách tại Vũng Tàu, đoàn 1.200 khách tại Dubai, đoàn 900 khách tại Thái Lan, đoàn 780 khách tại Hàn Quốc, 250 khách tại châu Âu…

Trong nỗ lực mang lại những quyền lợi tốt nhất dành cho khách hàng, bên cạnh hàng loạt món quà ý nghĩa là các sản phẩm tour đặc sắc, Saigontourist tiếp tục tổ chức 8 chương trình đặc biệt tri ân khách hàng tại TPHCM và trên toàn quốc. Theo đó, Saigontourist mang đến cho du khách nhiều cơ hội du lịch “siêu tiết kiệm” với chất lượng dịch vụ không đổi, và quà tặng giá trị hàng chục tỷ đồng, gắn kết bền chặt tình cảm giữa khách hàng và Công ty.

Với nỗ lực không ngừng mở rộng mạng lưới kết nối ra thế giới, trong năm 2017, Saigontourist đã thực hiện chuyến công tác tại Trung Âu, phối hợp tổ chức hội thảo hợp tác phát triển du lịch Việt Nam-Hungary. Kết quả, Saigontourist đã mang đến cho du khách trong nước làn gió mới, sự chọn lựa mới với hành trình tour Trung Âu qua 4 quốc gia Hungary, Slovakia, Áo và Czech, bắt đầu từ mùa thu 2017.

Điểm nhấn trong tour là vẻ đẹp quyến rũ của những thành phố nằm bên sông Danube xanh, một nốt trầm độc đáo trong dòng chảy âm nhạc thế giới. Song hành với việc giới thiệu tour mới hấp dẫn đến du khách trong nước, Saigontourist đồng thời đẩy mạnh khai thác thị trường du lịch mới giàu tiềm năng này, đẩy mạnh thu hút nguồn khách dồi dào từ các nước Trung Âu vào Việt Nam.

Cùng với các hoạt động nói trên, nằm trong chiến lược mở rộng đối tác toàn cầu và quảng bá điểm đến du lịch Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới, trong năm 2017, Saigontourist tiếp tục tham gia hơn 20 hội chợ, roadshow du lịch quốc tế tại các thị trường trọng điểm trên thế giới.

 

Đoàn khách của Saigontourist tại Trung Âu.

Bên cạnh việc tập trung các kế hoạch kinh doanh, Công ty còn chú trọng thay đổi hình ảnh lữ hành Saigontourist tích cực và thân thiện hơn trong mắt du khách. Thông điệp “Tinh thần, Trái tim và Nụ cười Saigontourist” do Saigontourist áp dụng vào môi trường làm việc trên toàn hệ thống đã lan tỏa sâu rộng đến hàng triệu khách hàng gần xa.

Đồng thời, nhìn nhận trách nhiệm của doanh nghiệp là kinh doanh luôn gắn với cộng đồng, các chương trình xã hội, từ thiện của Saigontourist được diễn ra suốt trong năm với những hoạt động phong phú, ý nghĩa mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng.

Ví dụ như chương trình, “Tinh thần, Trái tim và Nụ cười Saigontourist” đã lan tỏa đến cộng đồng xã hội bằng hành trình đi từ trái tim đến trái tim thông qua chương trình "Thắp sáng niềm tin". 

Chương trình "Thắp sáng niềm tin" lần thứ 14 năm 2017 tiếp tục là điểm hẹn thân thương của 550 em học sinh khiếm thị đến từ 9 mái ấm, trường khiếm thị tại TPHCM và khu vực Đông Nam Bộ.

Đây là hoạt động vì cộng đồng thường niên lớn nhất của Saigontourist với các chương trình du lịch biển, trao học bổng, tặng sách nói du lịch, thiết bị học tập và đồ dùng sinh hoạt dành cho các em học sinh cũng như hỗ trợ đội ngũ giáo viên tại các trường khiếm thị.

Nguồn tin: baochinhphu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gian hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi