Giải thưởng này cũng là cột mốc đánh dấu 22 năm hoạt động của công ty, giúp tôn vinh những cống hiến của Manulife Việt Nam đối với ngành bảo hiểm nói riêng và nền kinh tế nước nhà nói chung. Đây cũng là năm thứ 11 Manulife Việt Nam được trao tặng giải thưởng danh giá này.
![]() |
Đại diện Manulife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng |
Phát biểu tại lễ trao giải, bà Trịnh Bích Ngọc - Giám đốc Khối quan hệ khách hàng của Manulife Việt Nam - chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi được vinh danh trong hạng mục “Công ty dẫn đầu về Trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”. Giải thưởng này khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc xây dựng mối quan hệ cũng như thay đổi nhận thức của khách hàng về bảo hiểm nhân thọ”.
Thành công của Manulife Việt Nam đến từ sự tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng, một hướng đi đã giúp công ty dẫn đầu thị trường về mức độ hài lòng của khách hàng. Cụ thể từ khi ra mắt hệ thống đo lường mức độ hài lòng của khách hàng vào năm 2017, Manulife Việt Nam đã tăng chỉ số hài lòng khách lên 69%.
Nguồn tin: congthuong.vn
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn