Trao đổi ý tưởng, sản phẩm. Ảnh: VGP/Thế Phong |
Ngoài ra, triển làm còn có các khu trưng bày của các nước có hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo phát triển trong khu vực, quốc tế và các khu trưng bày của các tỉnh, thành phố, nhà tài trợ trong sự kiện.
Gian hàng giới thiệu dự án chế phẩm sinh học của start-up tại Đà Nẵng. Ảnh: VGP/Thế Phong |
Thông qua triển lãm, các start-up có cơ hội trình diễn và thử nghiệm các sản phẩm và dịch vụ công nghệ tiên tiến nhất, đồng thời có dịp tiếp cận hàng trăm nhà đầu tư tiềm năng.
Qua đó, các start-up có thể kết nối với hệ sinh thái khởi nghiệp trong nước và quốc tế nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu thông qua các kênh thông tin về sự kiện trên toàn quốc.Nguồn tin: baochinhphu.vn
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn