![]() |
Ảnh: Hoàng Mến |
Đây là giải thưởng do VNBA và IDG khởi xướng, nằm trong chuỗi sự kiện Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ Việt Nam - Vietnam Retail Banking Forum.
Giải thưởng được tổ chức thường niên từ năm 2012 nhằm tìm kiếm và tôn vinh những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng có kết quả hoạt động xuất sắc, tiêu biểu, đóng góp thiết thực cho lĩnh vực tài chính nói riêng, xã hội nói chung.
Ngoài việc giúp các ngân hàng nhìn lại kết quả hoạt động, xem xét chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình trong năm, giải thưởng cũng giúp khách hàng khẳng định vào việc tin chọn giao dịch tại các ngân hàng uy tín.
Được biết, đến tháng 9/2018, HDBank có 280 điểm giao dịch ngân hàng, hơn 14.000 điểm giao dịch tài chính trên khắp cả nước; thiết lập quan hệ với hơn 400 định chế tài chính lớn trên thế giới. HDBank đang phục vụ gần 5 triệu khách hàng cá nhân và hàng trăm doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ, siêu nhỏ trên thị trường.
Ông Trần Quốc Anh, Giám đốc Khách hàng cá nhân của HDBank chia sẻ, để cung cấp được các giải pháp tài chính tối ưu, HDBank luôn đặt mục tiêu và cam kết mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng và hệ sinh thái của khách hàng.
Bên cạnh đó, từ 2017, HDBank đã thực thi mạnh mẽ chuyển đổi chiến lược số hóa và đang tiếp tục đẩy mạnh quá trình này, nâng cấp các ứng dụng trọng điểm giúp tự động hóa hoạt động, quy trình, giảm thiểu chi phí, tăng cường trải nghiệm của khách hàng và nâng cao năng lực cạnh tranh, hướng đến mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu khu vực.
Tính đến 30/9/2018, HDBank có quy mô tổng tài sản gần 200.000 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu đạt gần 16.000 tỷ đồng.
Ngân hàng tiếp tục duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ với lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm 2018 đạt gần 2.900 tỷ đồng, tăng gần 51% so với cùng kỳ năm 2017. Cùng với đó, nợ xấu tiếp tục được HDBank kiểm soát chặt.
Với những kết quả tăng trưởng khả quan, HDBank dự kiến sẽ hoàn thành và vượt chỉ tiêu kế hoạch lợi nhuận hợp nhất 3.933 tỷ đồng đặt ra từ đầu năm nay.
Nguồn tin: baochinhphu.vn
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn