EVNNPC: “ Khách hàng là trung tâm của sự phát triển”

Thứ hai - 17/12/2018 04:11
Trong quá trình phát triển Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đang hướng tới mục tiêu xây dựng một doanh nghiệp thông minh, đổi mới toàn diện với tư duy “Khách hàng là trung tâm của sự phát triển”.

Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018 với chủ đề “Nâng tầm hợp tác, hướng đến tương lai, phát triển bền vững”.

Hội nghị có sự tham dự của 400  khách hàng đại diện cho hơn 10 triệu khách hàng của 27 tỉnh sử dụng điện trên địa bàn các tỉnh miền Bắc do EVNNPC quản lý.

Toàn cảnh hội nghị Tri ân khách hàng năm 2018 của EVNNPC. Ảnh: VGP/ Toàn Thắng


Trong năm qua, Tổng công ty Điện lực miền Bắc  và các đơn vị thành viên của Tổng  công ty đã nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh để phục vụ khách hàng với chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn, đáp ứng đủ nhu cầu điện cho sự phát triển kinh tế và xã hội trên địa bàn Tổng công ty quản lý.

EVNNPC cho biết, năm 2018, sản lượng điện thương phẩm toàn Tổng công ty ước đạt 64.3 tỷ kWh tăng trưởng 12,14% so với năm 2017; doanh thu ước đạt hơn 105 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 16,62% so với năm 2017.

Trong năm 2018 toàn Tổng công ty đã tiếp nhận và giải quyết cấp điện cho 2.107 khách hàng trung áp; chỉ số tiếp cận điện năng là 5,75 ngày giảm 1,25 ngày so với quy định của Tập đoàn Điện lực Việt Nam; tổng số khách hàng đến 10/12/2018 là 10.019.793 khách hàng; 14 chỉ tiêu về dịch vụ khách hàng của Tổng công ty đều đạt và vượt theo quy định.

Đáng chú ý, các chỉ tiêu về độ tin cậy cung cấp điện: SAIDI, SAIFI, MAIFI đều đạt kết quả tốt hơn kế hoạch EVN giao. Kết quả điện khí hóa nông thôn tính đến hết tháng 11/2018 trên địa bàn các tỉnh miền Bắc do Tổng công ty quản lý đã có 100% số xã và 98,5% số hộ dân nông thôn được sử dụng điện lưới quốc gia. Tất cả các huyện đảo và các xã đảo có dân sinh sống đều đã được sử dụng điện.

Phó tổng Giám đốc EVNNPC Lê Quang Thái cho biế: Hội nghị tri ân khách hàng là một sự kiện đặc biệt trong năm để EVNNPC gửi lời cảm ơn và cũng là cơ hội gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ những vấn đề mới, những vấn đề khó, để cùng  hợp tác và trao đổi vì sự phát triển chung của ngành điện lực Việt Nam.

Hội nghị thể hiện một tinh thần OneNPC: “Một đội ngũ - Một hành trình - Một mục tiêu”, vì niềm tin của khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

Với chủ đề “Nâng tầm hợp tác hướng đến tương lai phát triển bền vững”, Hội nghị tri ân khách hàng EVNNPC năm 2018 với tinh thần đổi mới, với triết lý khách hàng là trung tâm của sự phát triển, hướng đến mục đích: Trở thành người cố vấn tin cậy có khả năng gia tăng giá trị cho khách hàng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu dịch vụ và mức độ hài long ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện.

Cùng với đó sẽ nỗ lực xây dựng hệ thống quy trình kinh doanh ngày càng chuyên nghiệp; tạo dựng một thương hiệu mạnh về dịch vụ khách hàng gắn với kỷ nguyên số đồng thời xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh, thân thiện và tin cậy.

Ông Shim Won Hwan, Tổng Giám đốc SamSung Việt Nam, một trong những khách hàng lớn của EVNNPC thay mặt các khách hàng sử dụng điện của EVNNPC chia sẻ những những thành công của SamSung Việt Nam trong thời gian 10 năm hoạt động tại Việt Nam.

Bày tỏ cảm ơn đến EVNNPC, ông Shim Won Hwan hy vọng EVNNPC sẽ tiếp tục quan tâm hỗ trợ  cho hoạt động của các doanh nghiệp nói chung và SamSung Việt Nam nói riêng trong quá trình đầu tư sản xuất tại Việt Nam

Ông Võ Quang Lâm, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khẳng định những nỗ lực của ngành điện nói chung và Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói riêng sẽ không thể thành công trọn vẹn nếu không có sự chia sẻ khó khăn, sự đồng hành từ phía khách hàng. Trên tinh thần đó mong muốn khách hàng sẽ chung tay cùng ngành Điện vượt qua những khó khăn trong thời gian tới.

Tại Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2018, ông Thiều Kim Quỳnh, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc EVNNPC đã gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể khách hàng của Tổng công ty.

Ông Quỳnh khẳng định: EVNNPC đang hướng tới xây dựng một doanh nghiệp thông minh, đổi mới toàn diện với tư duy “Khách hàng là trung tâm của sự phát triển bền vững theo 3 trụ cột: Con người - Quy trình - Công nghệ và một nền tảng văn hoá mang bản sắc của chính mình .

Mục đích nhằm tạo ra các gíá trị vượt trội cho khách hàng và cộng đồng xã hội từ các mô hình phát triển được số hoá; xây dựng lưới điện thông minh nâng tầm chất lượng cung cấp điện cho khách hàng đồng thời xây dựng Hệ thống quản trị tiên tiến, hiệu quả, có tinh thần đổi mới sáng tạo không ngừng và theo đuổi văn hoá dịch vụ xuất sắc.

Xây dựng hành trình văn hoá EVNNPC, gắn kết gần 28.000 CBCNV với sứ mệnh và khát vọng đổi mới sáng tạo không ngừng để kiến tạo các giá trị tiềm năng cho khách hàng.

Nguồn tin: baochinhphu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gian hàng

Thư viện ảnh

Image cannot be loaded
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi