EVNHANOI ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng

Thứ ba - 16/03/2021 00:22
Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) vừa ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng bao gồm các kênh kết nối với khách hàng và ngành điện, với mong muốn mang đến dịch vụ cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô ngày càng hoàn hảo.

Theo đó hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI bao gồm các kênh kết nối: App EVNHANOIEmail: [email protected]Fanpage: EVN HANOItrang EVNHANOI trên ứng dụng ZaloChatbot EVNHANOI trên ứng dụng MessengerTổng đài chăm sóc khách hàng (24/7): 19001288Phòng giao dịch khách hàng đặt tại các công ty điện lực, dịch vụ nhắn tin truy vấn các thông tin về điện qua đầu số 8088 và Cổng dịch vụ công Quốc gia: dichvucong.gov.vn.

Đặc biệt, các kênh chăm sóc khách hàng như website, app, email, chatbot, trang EVNHANOI trên Zalo... sẽ được đồng nhất về nhận diện thương hiệu, trải nghiệm người dùng, cơ sở dữ liệu giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn, truy cập để tìm kiếm và sử dụng dịch vụ điện ở bất cứ nơi đâu. Khách hàng có thể chủ động theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện…

Nhân viên EVNHANOI giới thiệu các nền tảng trong hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Ảnh: VGP/ Toàn Thắng

 

EVNHANOI cho biết, trong những năm vừa qua, bên cạnh nhiệm vụ đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục, ổn định cho các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội của Thủ đô, EVNHANOI đã có rất nhiều nỗ lực trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác sản xuất kinh doanh, đặc biệt là cung cấp dịch vụ điện ngày một tốt hơn theo hướng đơn giản và thuận tiện cho khách hàng sử dụng điện.

Nếu như năm 2012, EVNHANOI mới chỉ cung cấp nền tảng số đầu tiên trong dịch vụ khách hàng là website Chăm sóc khách hàng cskh.evnhanoi.com.vn thì đến năm 2017, EVNHANOI đã cung cấp các dịch vụ điện theo phương thức điện tử. Thay vì phải đến các công ty điện lực, khách hàng chỉ cần có máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối internet là có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến của EVNHANOI.

 Toàn cảnh lễ ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI. Ảnh:VGP

 

Việc “Ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng” là món quà tri ân gửi đến khách hàng vì đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng EVNHANOI trong suốt thời gian qua; hy vọng khách hàng sẽ đón nhận, trải nghiệm và đóng góp ý kiến để ngành điện Thủ đô tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái ngày một tốt hơn.

Nguồn tin: baochinhphu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gian hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi