![]() |
Generali Việt Nam hiện có trên 60 Tổng đại lý và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng trên toàn quốc |
Bà Tina Nguyễn- Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ, dựa trên những phản hồi của khách hàng về sản phẩm VITA- Sức khỏe vàng phiên bản đầu tiên, đặc biệt trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp và chi phí điều trị y tế ngày càng đắt đỏ, Generali Việt Nam đã nâng cấp sản phẩm bổ trợ VITA- Sức khỏe vàng để có thể bảo vệ khách hàng tốt hơn trước các rủi ro bệnh tật và mang đến cơ hội tiếp cận dịch vụ y tế tốt nhất cho khách hàng.
“VITA- Sức khỏe vàng” phiên bản mới bổ sung và nâng cao các quyền lợi chăm sóc sức khỏe ưu việt bên cạnh các quyền lợi hấp dẫn của phiên bản đầu tiên, cụ thể: Bảo vệ toàn diện thông qua việc hoàn trả viện phí, chi phí phẫu thuật, chi phí vận chuyển cấp cứu trong nước và các chi phí điều trị phát sinh do tai nạn và do bất kỳ ốm đau, bệnh tật nào (bao gồm cả ung thư, cấy ghép nội tạng, lọc máu thận và phẫu thuật trong ngày, tất cả dịch bệnh và các biến chứng phát sinh), với quyền lợi tối đa 1 tỷ đồng/năm; Phạm vi bảo hiểm mở rộng toàn cầu (ngoại trừ Mỹ) cho chương trình V.I.P; Bổ sung quyền lợi chăm sóc thai sản đến 40 triệu đồng/năm; Áp dụng quyền lợi chăm sóc nha khoa cho cả 3 chương trình bảo hiểm (phiên bản trước chỉ áp dụng cho chương trình V.I.P); Tăng gấp đôi quyền lợi điều trị ngoại trú lên 20 triệu đồng/năm; Quyền lợi kiểm tra sức khỏe 3,5 triệu đồng/năm ngay sau năm hợp đồng đầu tiên.
Với nhiều quyền lợi và phạm vi địa lý được bảo hiểm trên toàn cầu, VITA- Sức khỏe vàng là sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe ưu việt nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của hàng triệu gia đình Việt.
Nguồn tin: congthuong.vn
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn