Khách hàng Viettel không phải thay đổi thẻ SIM hoặc thực hiện bất kỳ thao tác nào để chuyển đổi sang đầu số mới, và vẫn được đảm bảo thông suốt các dịch vụ gọi điện nội mạng/ngoại mạng và tin nhắn SMS trong suốt quá trình. Viettel sẽ duy trì hỗ trợ quay số liên lạc theo cả đầu số mới và cũ đến hết hết ngày 14/11/2018.
Để sửa số điện thoại trong danh bạ sang đầu số mới, ngay từ bây giờ, khách hàng có thể sử dụng tính năng “Chuyển đổi danh bạ 11 số về 10 số” trên ứng dụng My Viettel. Điểm ưu việt của tính năng do Viettel cung cấp là được thiết kế nhằm đảm bảo chỉ chuyển đổi các đầu số đã được nhà mạng cập nhật đầu số mới, và cung cấp miễn phí cho mọi người không phân biệt thuê bao thuộc mạng nào.
Tuy nhiên để không phải thao tác nhiều lần, khách hàng nên sử dụng tính năng này trên My Viettel sau ngày 7/10/2018 (thời điểm Viettel hoàn tất công tác chuyển đổi).
* Để xem kết quả chuyển đổi mã mạng của các doanh nghiệp viễn thông tính đến ngày 19/9, mời bạn đọc
bấm vào đây./.