![]() |
Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2018 lần ba: Ngày hội của doanh nghiệp xây dựng và bất động sản |
Tại buổi họp báo chiều 19/11, Ban tổ chức Vietbuild Hà Nội 2018 cho biết, triển lãm được tổ chức với quy mô 1.600 gian hàng, tăng khoảng 100 gian so với kỳ trước, đáp ứng nhu cầu sửa chữa, trang trí nâng cấp nhà cửa dịp cuối năm của người dân, các tổ chức, đơn vị.
Triển lãm giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành bất động sản- - trang trí nội ngoại thất- kiến trúc- xây dựng & vật liệu xây dựng cùng nhiều hoạt động thiết thực nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, phát triển các ứng dụng thông minh, công nghệ xanh, sạch nhằm tạo lập môi trường sống thân thiện, an toàn cho cộng đồng.
Các gian hàng tham gia Triển lãm với nhiều sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của 450 doanh nghiệp, trong đó có 273 doanh nghiệp trong nước, 108 doanh nghiệp liên doanh, 60 doanh nghiệp, các tập đoàn nước ngoài đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Australia, Đức, Ý, Pháp, Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Bỉ, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Thụy Sĩ, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Indonesia, Lào…
Hầu hết các sản phẩm trưng bày tại triển lãm có mẫu mã mới, tính năng cùng chất lượng ưu việt, được nâng cao đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội - ngoại thất như: bất động sản, hệ thống cho ngôi nhà thông minh, thiết bị điện, cửa và phụ kiện cửa (95 doanh nghiệp); trang trí nội - ngoại thất, kiến trúc (133 doanh nghiệp); xây dựng - vật liệu xây dựng (111 doanh nghiệp); các sản phẩm khác như: thiết bị cầm tay, hệ thống máy năng lượng mặt trời, máy lọc nước, thiết bị đo đạc - khảo sát xây dựng, thanh nhôm dân dụng và công nghiệp… (102 doanh nghiệp).
Theo đại diện Ban tổ chức, các sản phẩm được giới thiệu Triển lãm rất đa dạng, phong phú. Hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các dự án bất động sản, các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng cùng chất lượng được nâng cao. Đặc biệt, càng ngày càng có nhiều sản phẩm thông minh như khóa thông minh, cửa thông minh… đều gắn với công nghệ 4.0. Tất cả nhằm đẩy mạnh thị trường, phục vụ tốt cho các công trình xây dựng nhà ở, bảo vệ môi trường, xanh hóa đô thị, hướng đến phát triển bền vững.
Phát biểu tại buổi họp báo, ông Nguyễn Trần Nam- Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức cho biết, Triển lãm Vietbuild là sự kiện đầy sức thu hút, là ngày hội chung của của doanh nghiệp xây dựng và bất động sản Việt Nam. Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018- lần ba được kỳ vọng sẽ là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp, các nhà quản lý trong việc tìm hiểu rõ hơn về nhu cầu thị trường. Qua đó, các doanh nghiệp sẽ đưa ra định hướng chiến lược phát triển phù hợp, mở rộng liên kết hợp tác trên nhiều lĩnh vực, phát huy chất lượng, mẫu mã sản phẩm và tính toán giá thành hợp lý để phục vụ người tiêu dùng, góp phần bình ổn thị trường và phát triển bền vững.
Triển lãm cũng là cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá sản phẩm rộng rãi, đồng thời mở rộng thị trường. Điều này là rất cần cho các doanh nghiệp, nhất là trong bối cảnh thị trường vật liệu xây dựng hiện nay đang gặp nhiều khó khăn, sản lượng tiêu thụ giảm, lượng hàng tồn kho đang có xu hướng gia tăng...- ông Nguyễn Trần Nam nhấn mạnh.
Nguồn tin: congthuong.vn
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn