![]() |
Chương trình thực hiện trong 3 tuần liên tục, từ 27/8 đến 18/9 tại hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước.
Điểm nhấn của chương trình gồm 6 hoạt động gia tăng lợi ích cho khách hàng khi mua hàng Việt như hàng nghìn sản phẩm giảm giá đến 50%, tặng hàng trăm nghìn phiếu giảm giá, tích điểm thưởng gấp nhiều lần so với ngày thường và đặc biệt mỗi 3 ngày cuối tuần đều có chương trình giảm giá cực sâu.
Các chương trình khuyến mãi nổi bật như mua hàng Việt nhận ưu đãi kép (ngày 27 và 28/8); hóa đơn 500.000 đồng tặng phiếu giảm giá 30.000 đồng, sử dụng phiếu giảm giá tiếp tục mua vào các ngày thứ Hai và thứ Năm sẽ tiếp tục nhận phiếu giảm giá; chương trình “Giá đặc biệt” vào 3 ngày cuối tuần; chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” (29/8-4/9) sẽ giảm giá mạnh khi mua sản phẩm thứ 2 cùng loại; chương trình “Hàng Việt đồng giá” (5-11/9) với hàng loạt sản phẩm bán đồng giá từ 9.000 đồng đến tối đa 89.000 đồng; chương trình “Tin dùng hàng Việt, điểm thưởng thả ga” (12-18/9); với chương trình “Thẻ đồng thương hiệu thêm triệu niềm vui”, Vietcombank tặng phiếu giảm giám 50.000 đồng, BIDV hoàn tiền 50.000 đồng….
Đặc biệt, trong tháng khuyến mãi, hệ thống Co.opmart sẽ thực hiện hơn 160 chuyến bán hàng Việt lưu động đến các khu chế xuất, khu công nghiệp, vùng sâu vùng xa trên địa bàn TPHCM cũng như các tỉnh, thành có siêu thị Co.opmart.
Trong dịp này, Saigon Co.op cũng giới thiệu một số sản phẩm mới, chất lượng cao, như gạo sản xuất theo quy trình hữu cơ chất lượng cao của dự án nông nghiệp Saigon Co.op vào trung tuần tháng 9.
Đây là sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, không pha trộn và dễ dàng truy xuất nguồn gốc. Với mong muốn đi đầu trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm đầu vào, Saigon Co.op đang đẩy mạnh việc gắn kết với các đơn vị sản xuất để tăng cường sản phẩm chuẩn VietGAP, GlobalGAP theo quy trình hữu cơ vào kinh doanh trong siêu thị. Đồng thời cũng tìm kiếm đối tác để đầu tư phát triển một số sản phẩm thiết yếu theo quy trình hữu cơ. Siêu thị của Saigon Co.op cũng sẽ có không gian trưng bày riêng cho các sản phẩm tiêu chuẩn cao này để người tiêu dùng dễ dàng nhận biết và thiết thực quảng bá thương hiệu doanh nghiệp đầu tư sản xuất.
Quá trình 20 năm kiên trì lựa chọn con đường kinh doanh hàng Việt, là nhà phân phối thuần Việt từ 1996 khi đưa vào hoạt động siêu thị đầu tiên là Co.opmart Cống Quỳnh, đến nay chương trình ủng hộ hàng Việt đã được Saigon Co.op nâng cấp thành “Tự hào hàng Việt” với quy mô, chất lượng hàng hóa và số lượng nhà cung cấp tham gia không ngừng tăng lên.
Việc nâng chất hàng hóa và tổ chức khuyến mãi hàng Việt quy mô lớn “Tự hào hàng Việt 2016” của Saigon Co.op đặc biệt có ý nghĩa ở thời điểm này khi vấn đề chất lượng hàng hóa và vệ sinh an toàn thực phẩm là vấn đề đang được người tiêu dùng hết sức quan tâm.
Nguồn tin: baochinhphu.vn
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn