Nestle’ Milo tặng hơn 2 triệu hộp sữa cho trẻ em

Thứ tư - 13/05/2020 23:45
Trong tháng 5, nhân dịp học sinh quay lại trường sau thời gian dài nghỉ học do dịch COVID-19, Nestlé Milo gửi tặng hơn 2 triệu hộp Milo đến trẻ em cả nước, với mong muốn đồng hành tiếp thêm năng lượng bền bỉ cho trẻ đến trường.

 


Milo tiếp thêm năng lượng cho trẻ quay lại trường. Ảnh: VGP/Minh Thi


Chỉ trong một ngày duy nhất, 16/5, với hóa đơn mua sắm bất kỳ tại các hệ thống siêu thị AEON, Bách hóa Xanh, BigC, Coop, Emart, Lotte, Mega Market và Vinmart trên toàn quốc, khách hàng sẽ được nhận món quà “năng lượng trở lại trường” từ Nestlé Milo, đó là một lốc (4 hộp) Sữa lúa mạch Milo 115 ml miễn phí.

Nếu không thể tham gia chương trình tại các hệ thống siêu thị trên, phụ huynh có thể đăng ký thành viên trên trang web của Nestlé Milo tại địa chỉ www.nestlemilo.com.vn để trở thành 10.000 người đầu tiên nhận phần quà tương tự từ nhãn hàng.

Đây là hoạt động tiếp nối sau chuỗi chương trình “Ở nhà nhưng đừng ở yên” của Nestlé Milo, nhằm khuyến khích trẻ luyện tập thể thao tại nhà trong thời gian qua. Chương trình gồm các video hướng dẫn tập thể thao, các gợi ý sáng tạo góc luyện tập phù hợp tại gia cho trẻ và các thử thách năng động dành cho mẹ và bé tại trang Facebook của Nestlé Milo www.facebook.com/milovietnam, giúp các em luôn năng động, khỏe mạnh, rèn luyện sức khỏe trong thời gian cách ly cũng như chuẩn bị sẵn sàng quay lại trường học một cách tốt nhất. Hoạt động này nhằm thực hiện cam kết của Nestlé Milo: Luôn đồng hành với các bậc cha mẹ trong việc nuôi dưỡng trẻ, truyền cảm hứng cho trẻ năng luyện tập thể thao, khuyến khích một lối sống năng động và khỏe mạnh.

Cũng trong thời điểm trẻ quay lại trường học, Nestlé Milo sẽ tặng hơn 2.500 thùng Sữa lúa mạch Milo cho các căng tin trường học trên toàn quốc, trị giá hơn 1 tỷ đồng, với mong muốn chia sẻ những khó khăn và tiếp thêm năng lượng cho những đơn vị kinh doanh này.

Chia sẻ về những nỗ lực hành động của Nestlé Milo trong thời gian này, ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng Milo và sữa của Công ty Nestlé Việt Nam nhấn mạnh: “Trong suốt 25 năm qua, Nestlé Milo luôn đồng hành cùng các bậc phụ huynh nuôi dưỡng và phát triển thế hệ trẻ em Việt Nam năng động và khỏe mạnh. Đó cũng chính là sứ mệnh của chúng tôi. Trong thời điểm khó khăn này, Nestlé Milo mong muốn chia sẻ mối quan tâm của cha mẹ thông qua những hành động thiết thực, góp phần tiếp thêm năng lượng bền bỉ cho các nhà vô địch nhí vượt lên chính mình trong học tập, cũng như trong thể thao, ở nhà cũng như ở trường”.

Nestlé Milo hy vọng món quà ngày trở lại trường sẽ tiếp thêm năng lượng cho trẻ sẵn sàng quay lại lớp học sau thời gian dài ở nhà, giúp các em bắt nhịp dễ dàng hơn với thời gian biểu mới và duy trì thói quen tập luyện, vận động.

Nguồn tin: baochinhphu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gian hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi