“Mua sắm thảnh thơi, chào Tết đến chơi” cùng Saigon Co.op

Thứ ba - 07/01/2020 22:43
MV “Em chào Tết” do ca sĩ Bích Phương thể hiện truyền đạt trọn vẹn thông điệp “Mua sắm thảnh thơi, chào Tết đến chơi” từ Saigon Co.op

.


MV “Em chào Tết” muốn truyền đạt trọn vẹn thông điệp “Mua sắm thảnh thơi, chào Tết đến chơi” từ Saigon Co.op


Tết, với không ít bà nội trợ là một “sớ” các việc cần làm, trong đó mua sắm luôn chiếm vị trí quan trọng nhất. Thật khó tránh khỏi cảnh lặn lội nhiều khu chợ, con phố để tìm mua những món đồ ưng ý trong những ngày cận Tết. Ai cũng muốn một mùa Tết sung túc, đủ đầy, thế nhưng với những điều kể trên, việc nghỉ ngơi, thư giãn dần dần trở nên xa xỉ trong dịp lễ lớn này.

Nhưng, nếu bạn biết chọn nơi an tâm để mua sắm Tết, thì việc nhà sẽ “nhẹ như lông hồng”. MV “Em chào Tết” được tung ra với mong muốn truyền đạt trọn vẹn thông điệp “Mua sắm thảnh thơi, chào Tết đến chơi” từ Saigon Co.op.

Đơn vị bán lẻ trực thuộc của Saigon Co.op là Co.opmart xuất hiện trong MV “Em chào Tết” với vai trò là nơi mua sắm cực kỳ tiện lợi cho mọi người trong dịp Tết 2020.

Trong MV, ca sĩ Bích Phương đã nói hộ tiếng lòng của các bạn trẻ bằng những ca từ vô cùng dí dỏm như “Tết đến cái vèo làm lòng em cheo veo”, “Tết có biết không, em sợ Tết như sợ khủng long”… Thế nhưng, cô nàng Bích Phương đã nắm trong tay bí kíp thảnh thơi mùa Tết, đó chính là “kết thân” với Co.opmart để thoải mái mua sắm Tết không thiếu món gì.

Sẽ không còn cảnh gói bánh chưng đến mỏi lưng, vất vả bày mâm ngũ quả, nghiêng ngả vì bàn cúng gia tiên… khi tất cả đều được Co.opmart gánh vác. Hình ảnh Bích Phương trong MV là một cô nàng sớm thoát khỏi cảnh đầu bù tóc rối vì chuẩn bị cho Tết, có thời gian chăm chút cho bản thân, vì đã có Co.opmart. Và Bích Phương đã nhanh chóng chia sẻ bí quyết này đến chị em nội trợ trẻ trong xóm để ai cũng thảnh thơi chào Tết.

 

Hàng hoá đa dạng và chất lượng dịch vụ chu đáo sẽ làm vừa lòng khách hàng trong dịp Tết. Ảnh: VGP/Minh Thi


Với mong muốn “hoá nhỏ nỗi lo” cho tất cả các khách hàng của mình, thông điệp “Mua sắm thảnh thơi, chào Tết đến chơi” của Saigon Co.op hứa hẹn sẽ gây tiếng vang trên các kênh truyền thông hiện đại, tiếp cận dễ dàng với khách hàng trẻ tuổi thông qua một MV ca nhạc được đầu tư quy mô và kỹ lưỡng.

Ngoài giai điệu tươi trẻ, lời bài hát tự nhiên, đánh trúng “tim đen” của nhiều người, MV “Em chào Tết” cũng tràn đầy hình ảnh về văn hoá Tết Việt, giúp người xem có một góc nhìn mới về Tết truyền thống nhưng không kém phần hiện đại hoá, tiện lợi hoá.

Thương hiệu Co.opmart của Saigon Co.op đang và sẽ khởi đầu cho một phong trào “Em chào Tết” đầy tự tin cho những chị em nội trợ trẻ tuổi trong dịp Tết 2020 và những dịp Tết sắp tới.

Nguồn tin: baochinhphu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gian hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi