Kienlongbank trao tặng 3 ô tô cho khách hàng

Thứ năm - 11/01/2018 01:01
Sáng 9/1, tại TPHCM, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) đã trao quà cho các khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình khuyến mại “Gửi tiền Kiên Long - Nhận quà thả ga - Trúng 3 xế hộp”.
 
Kienlongbank bàn giao xe Kia Sedona cho khách hàng trúng giải đặc biệt. Ảnh: VGP/Minh Thi
Được triển khai từ 9/9-6/12/2017, chương trình khuyến mại (CTKM) này dành cho khách hàng gửi tiết kiệm chỉ từ 20 triệu đồng sẽ được nhận các phần quà hấp dẫn trong 29.000 phần quà tặng và cơ hội trúng 99 giải thưởng quay số. Kết quả, Kienlongbank đã xác định được 99 khách hàng trúng các giải thưởng qua 3 đợt quay số.

 

Tại buổi lễ, lãnh đạo Kienlongbank đã trao giải đặc biệt là  ô tô Kia Sedona trị giá 1,26 tỷ đồng cho khách hàng Huỳnh Phương Hằng (giao dịch tại Phòng giao dịch Tân Bình, Chi nhánh Sài Gòn).

 

Ngoài ra, 2 giải nhất, mỗi giải 1 ô tô Kia Morning trị giá 320 triệu đồng và 22 giải nhì, mỗi giải xe SH mode cũng đã được ngân hàng trao trực tiếp cho khách hàng đến từ các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

 

Ông Võ Văn Châu, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Kienlongbank cho biết, trong những năm qua, ngân hàng đã không ngừng đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng và ra mắt các sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích, hiện đại, phù hợp với nhu cầu và xu hướng tiêu dùng của khách hàng. Chương trình “Gửi tiền Kiên Long - Nhận quà thả ga - Trúng 3 xế hộp” là 1 trong 2 CTKM lớn nhất trong năm 2017 của ngân hàng và đã nhận được sự tham gia của đông đảo khách hàng trên cả nước.

 

“Qua chương trình này, chúng tôi nhận thấy, sự ủng hộ của khách hàng chính là kết quả thành công rõ rệt của các CTKM mà Kienlongbank xây dựng. Điều đó sẽ tiếp thêm động lực cho chúng tôi trong hoạt động kinh doanh và trong các kế hoạch chăm sóc khách hàng trong thời gian tới”.

 

Trước đó, Kienlongbank đã trao các giải ba và giải may mắn cho 74 khách trúng thưởng trong chương trình, gồm 22 tivi Led LG 49 inch, 52 bộ lò vi sóng và bộ 3 nồi thủy tinh.

 

Kết quả đạt được từ những CTKM của Kienlongbank là sự nỗ lực của ngân hàng hướng đến khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, khẳng định được uy tín, thương hiệu và giữ vững tốc độ phát triển ổn định, bền vững của mình.

Nguồn tin: baochinhphu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gian hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi