Kênh bancassurance Prudential - VIB tăng 260% sau 3 năm hợp tác

Thứ hai - 07/01/2019 23:58
Việc hợp tác kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) được cho là mang lại những kết quả kinh doanh tích cực cho doanh nghiệp bảo hiểm cũng như ngân hàng. Đây là khẳng định của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam khi đánh giá lại kết quả 3 năm hợp tác với Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB).  
Theo Prudential, tháng 1/2019 đánh dấu 3 năm hợp tác thành công giữa doanh nghiệp này với VIB. Trong 3 năm qua, Prudential và VIB đã hỗ trợ hàng chục ngàn khách hàng VIB chủ động hoạch định tài chính trong hiện tại và tương lai tốt hơn thông qua những giải pháp tài chính trọn gói, đáp ứng nhu cầu tài chính dài hạn và bền vững của họ.
 
kenh bancassurance prudential vib tang 260 sau 3 nam hop tac

Thông qua liên kết với ngân hàng VIB, lượng hợp đồng bảo hiểm mới của Prudential đã tăng mạnh trong 3 năm qua.


Kết quả kinh doanh bancassurance Prudential - VIB cũng liên tục đạt được đà tăng trưởng mạnh mẽ. Số lượng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ (BHNT) mới 10 tháng đầu năm 2018 tăng hơn 200% so với năm 2017 và hơn 260% so với 2016. Đặc biệt, sản phẩm liên kết đơn vị PRU - Đầu tư linh hoạt, giải pháp vừa cung cấp sự bảo vệ tài chính, vừa giúp khách hàng được linh hoạt chọn quỹ đầu tư để gia tăng tích lũy tài sản, đã có hàng chục ngàn hợp đồng chỉ trong 10 tháng đầu năm 2018.

Khách hàng VIB không chỉ tham gia các sản phẩm của Prudential mà trải nghiệm của họ tại mọi điểm tương tác với Prudential cũng được nâng cao thông qua các ứng dụng cộng nghệ kỹ thuật số, từ tìm hiểu sản phẩm, tham gia đến đáo hạn, hay chi trả quyền lợi bảo hiểm.

Theo đó, Prudential đã trao quyền chủ động nhiều hơn cho khách hàng bằng cách cung cấp các công cụ và giải pháp kỹ thuật số để giúp khách hàng quản lý danh mục đầu tư và bảo hiểm dễ dàng hơn. Chẳng hạn, PruBot sẽ giúp khách hàng giải đáp thắc mắc liên quan đến kế hoạch bảo hiểm; Matchbook giúp khách hàng lựa chọn gặp gỡ chuyên viên tài chính của Prudential có hồ sơ, hình ảnh, tính cách phù hợp nhất; PRUonline - cổng thông tin khách hàng trực tuyến phiên bản web và ứng dụng di động giúp khách hàng quản lý hợp đồng bảo hiểm, như tra cứu, thay đổi thông tin liên quan…

Nguồn tin: congthuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gian hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi