![]() |
Hình ảnh tại lễ ký kết. Ảnh: VGP/Minh Thi |
Chương trình nhằm tiếp tục phát triển, mở rộng và nâng chất lượng điểm bán hàng bình ổn, hướng đến việc tăng độ phủ của hàng Việt trên thị trường, khuyến khích người dân dùng hàng Việt. Theo đó, chương trình ký kết gồm 3 hoạt động trọng điểm:
Phối hợp tổ chức các chương trình an sinh xã hội, góp phần hỗ trợ hội viên, phụ nữ nghèo vượt qua khó khăn, xây dựng gia đình hạnh phúc theo các tiêu chí cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, góp phần phát triển kinh tế-xã hội.
Tăng cường hợp tác truyền thông, nâng cao chất lượng sinh hoạt tại cơ sở trên địa bàn dân cư gắn kết với sinh hoạt khách hàng thành viên của Saigon Co.op. Tổ chức các hoạt động truyền thông, vận động hội viên, phụ nữ ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam.
Mở rộng, cải tiến hoạt động các cửa hàng Co.op liên kết giữa hai đơn vị trở thành điểm bán hàng bình ổn thị trường, phân phối hàng Việt Nam chất lượng cao tại địa bàn dân cư, khu công nghiệp, khu chế xuất, khu nhà trọ đông công nhân lao động… Tạo điều kiện giúp các gia đình hội viên, phụ nữ phát triển kinh tế gia đình từ việc xây dựng các cửa hàng liên kết, giải quyết việc làm, tạo thu nhập cho chị em phụ nữ.
Ngoài ra, hai đơn vị cũng sẽ phối hợp tổ chức các đợt tập huấn, trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết để hội nhập với đời sống đô thị cho nữ công nhân.
Nguồn tin: baochinhphu.vn
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn