Hệ thống bán lẻ Saigon Co.op nhập hơn 400 tấn vải thiều VietGAP

Thứ năm - 14/06/2018 23:31
Ngày 14/6, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) chính thức khởi động cam kết bao tiêu trái vải thiều tươi được khai thác trực tiếp tại Lục Ngạn (Bắc Giang) và Thanh Hà (Hải Dương) với số lượng dự kiến lên đến 400 tấn.

 

Saigon Co.op cũng sẽ là đầu mối để đưa trái vải tươi và các sản phẩm nông sản khác ra thị trường khu vực. 


Đây là sự kiện tiếp nối hoạt động của Saigon Co.op khi tham gia Diễn đàn kinh tế về sản xuất, tiêu thụ vải thiều và các sản phẩm nông sản chủ lực, đặc trưng của tỉnh Bắc Giang năm 2018 do UBND tỉnh này tổ chức trước đó vào ngày 8/6.

 

Ngoài cam kết sản lượng tiêu thụ, ông Nguyễn Anh Đức, Phó Tổng giám đốc Saigon Co.op cho biết, trái vải thiều tươi thu mua trực tiếp từ thủ phủ vải sẽ được Saigon Co.op vận chuyển bằng xe chuyên dụng và phân phối tập trung để giúp khách hàng được thưởng thức vải chính gốc, nguyên vị với mức giá tốt nhất.

Saigon Co.op cũng sẽ là đầu mối để đưa trái vải tươi và các sản phẩm nông sản khác ra thị trường khu vực. Nhà phân phối Saigon Co.op còn đăng ký tham gia nhiều chương trình khác của tỉnh, cũng như đăng ký những hình thức thu mua khác liên quan đến sàn giao dịch, sàn đấu giá như các mô hình nông nghiệp trên thế giới để người nông dân và thị trường nông sản trong nước không còn trăn trở với cụm từ “giải cứu”.

 

Đặc biệt, 100% sản phẩm trái vải đợt này đều đạt tiêu chuẩn VietGAP và có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Tùy theo sức mua mà Saigon Co.op sẽ tiếp tục tăng cường nhập hàng, dự kiến sức tiêu thụ từ 400 tấn đến 600 tấn trong mùa vụ này.

Cũng tại buổi lễ, Saigon Co.op đã tiến hành đón nhận và trồng cây vải thiều lâu năm tại siêu thị Co.opmart Huỳnh Tấn Phát, TPHCM do hai tỉnh Bắc Giang và Hải Dương trao tặng và tiếp nhận và trồng cây vải tại điểm bán Co.op Food - Cheers Khánh Hội (quận 4, TPHCM) của Saigon Co.op.

Ngay sau sự kiện, chuỗi bán lẻ của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, HTV Co.op sẽ tổ chức nhiều hoạt động giảm giá, khuyến mãi, ăn thử, hoạt náo và quảng bá để đẩy sức tiêu thụ trái vải Lục Ngạn (Bắc Giang) và Thanh Hà (Hải Dương).

Nguồn tin: baochinhphu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gian hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi