Sự kiện thương mại điện tử quan trọng nhất năm nay là Chương trình Online Friday diễn ra vào thứ Sáu đầu tiên của tháng 12, năm nay rơi vào ngày 2/12. Điểm mới của Online Friday năm nay là sẽ kết hợp các hoạt động online và offline, được tổ chức theo chuỗi sự kiện Big OFF từ ngày 1-3/12.
Bên cạnh những đối tượng khách hàng trên, những khách hàng có phát sinh sản lượng kinh doanh online trong Ngày mua sắm trực tuyến 2016 cũng được hưởng thêm nhiều chính sách ưu đãi khác của Bưu điện Việt Nam.
Tính đến ngày 15/11, đã có khoảng 1200 doanh nghiệp đăng ký, lựa chọn Bưu điện Việt Nam là doanh nghiệp chuyển phát hàng hóa của Chương trình Online Friday 2016.
Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin về hành trình vận chuyển, tình trạng bưu gửi, thời điểm, địa điểm giao hàng của khách hàng, Bưu điện Việt Nam tiếp tục phát triển các ứng dụng cho phép khách hàng tra cứu định vị bưu gửi trên Cổng thông tin http://www.vnpost.vn, triển khai hệ thống GPS cho phương tiện vận chuyển, cổng chuyển phát Cash@Post, trang bị thiết bị cầm tay cho bưu tá…
Nguồn tin: baochinhphu.vn
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn