EVN Hanoi triển khai dịch vụ tin nhắn truy vấn về điện

Thứ năm - 10/11/2016 21:45
Dịch vụ tin nhắn truy vấn các thông tin về điện được thực hiện qua đầu số 8088.

 Từ tháng 10/2016, EVN Hanoi đã chính thức khai thác dịch vụ nhắn tin truy vấn các thông tin về điện thông qua đầu số 8088 của VNPT nhằm đa dạng hóa thông tin, giúp khách hàng chủ động tiếp cận các dịch vụ, thông tin liên quan đến sử dụng điện một cách một cách nhanh chóng, thuận lợi.

Cụ thể, bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp yêu cầu và gửi về đầu số 8088, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố Hà Nội sẽ nhận được các thông tin về: Lịch ghi chỉ số, thông tin thanh toán tiền điện và trạng thái thanh toán tiền điện.

Bấm vào đây để xem chi tiết.

Nguồn tin: www.moit.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gian hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi