Điện lực TPHCM khuyến khích thanh toán tiền điện qua ngân hàng

Thứ năm - 03/11/2016 00:48
 Nhằm đa dạng hoá các hình thức thu tiền điện để tạo thuận lợi cho khách hàng, Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) không ngừng đẩy mạnh việc triển khai thanh toán tiền điện qua ngân hàng, đặc biệt là hình thức thanh toán tự động.
Ảnh: VGP

Đến nay, EVNHCMC đã hợp tác với 22 ngân hàng và 6 đối tác thu hộ tiền điện với nhiều hình thức thanh toán tiền điện. Theo đó, khách hàng có thể thanh toán tiền điện tại hơn 3.657 điểm thu ngoài hệ thống điện lực và 2.145 địa điểm đặt máy ATM, các siêu thị Saigon Co.op, qua Internet/Mobile/SMS Banking hoặc trích nợ tự động để thanh toán tiền điện hàng tháng.

Đặc biệt, nhằm tăng cường vận động khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng, từ tháng 7/2016, Tổng công ty đã triển khai “Chương trình khuyến mãi khách hàng thanh toán tiền điện” với 2.528 giải thưởng với tổng giá trị giải thưởng 1,7 tỷ đồng.

Theo đó, hằng tháng, EVN HCMC tổ chức quay số trúng thưởng, trao giải cho các khách hàng có ký thỏa thuận và có thực hiện thanh toán qua ngân hàng, các đối tác thu hộ ngoài điện lực kể từ thời điểm ký thỏa thuận.

Thể lệ cuộc thi sẽ theo hình thức dựa vào 3 tiêu điểm. Theo đó, tiêu điểm 1 (giải thưởng tháng tại công ty điện lực) là tất cả khách hàng đã thỏa thuận trên hợp đồng hoặc, phụ lục hợp đồng không thanh toán tiền điện tại nhà trong tháng xét thưởng. Tiêu điểm 2 (giải thưởng quý) là các khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng hoặc thanh toán qua hình thức điện tử liên tục 3 tháng trong quý quay thưởng, có thỏa thuận không thanh toán tiền điện tại nhà trước hoặc trong quý xét chọn. Tiêu điểm 3 (giải thưởng năm) là khách hàng thanh toán tiền điện liên tục qua ngân hàng và đối tác thu hộ tiền điện 12 tháng liên tục kể từ 1/1/2016, có thỏa thuận không thanh toán tiền điện tại nhà trước hoặc trong năm xét chọn.

Trong thời gian khuyến mại, tất cả các khách hàng của EVN HCMC đủ điều kiện được tiêu điểm sẽ được tham dự khuyến mại. Mã khách hàng gồm 13 dãy số chính là cơ sở làm mã quay số trúng thưởng. Mã số khách hàng là mã duy nhất được cấp cho khách hàng khi ký kết hợp đồng.

Việc quay thưởng được diễn ra theo thứ tự từ giải thấp đến cao, từ giải Khuyến khích, đến giải Ba, giải Nhì, và giải Nhất. Khách hàng trúng thưởng là khách hàng thuộc “Tập khách hàng may mắn”. Mỗi khách hàng chỉ nhận được 1 giải thưởng trong từng kỳ xổ số của tháng.Khách hàng vẫn có cơ hội trúng giải thưởng quý, năm nếu đáp ứng được tiêu chí trúng giải. Lễ quay số xác định trúng thưởng sẽ được tổ chức vào ngày 30/1/2017 tại Tổng công ty Điện lực TP.HCM số 35 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM.

Từ khi triển khai chương trình đến nay, EVN HCMC đã tổ chức bốc thăm trúng thưởng và trao giải cho hơn 960 khách hàng, với tổng số tiền trên 480 triệu đồng. Hiện nay, các công ty điện lực đang tiếp tục tổ chức quay số trúng thưởng hằng tháng cho đến hết tháng 12/2016 với tổng cộng 960 giải thưởng, tương ứng với 320 giải/tháng.

Ngày 1/11, EVN HCMC tổ chức quay số trúng thưởng quý III/2016. Các khách hàng được xét chọn quay số là các khách hàng có ký thỏa thuận thanh toán qua ngân hàng, các đối tác thu hộ ngoài điện lực, đồng thời thực hiện thanh toán qua các hình thức này liên tục trong 3 tháng 7, 8, 9/2016. Tổng số giải thưởng bao gồm 16 giải Nhất trị giá 5 triệu đồng/giải;  32 giải Nhì trị giá 2 triệu đồng/giải; 96 giải Ba trị giá 500.000 đồng/giải và 160 giải Khuyến khích trị giá 300.000 đồng/giải.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 545454 của EVN HCMC.

Nguồn tin: baochinhphu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gian hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi