Dai-ichi Việt Nam khai trương Văn phòng Tổng Đại lý tại quận Thủ Đức

Thứ năm - 07/11/2019 23:42
Tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh về mạng lưới phục vụ khách hàng và vị thế hàng đầu tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, ngày 5/11, Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đã khai trương Văn phòng Tổng Đại lý Thủ Đức 3 tại địa chỉ 79A-81 Phạm Văn Bạch (Đường số 2), phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
 
dai ichi viet nam khai truong van phong tong dai ly tai quan thu duc

Văn phòng Tổng Đại lý quận Thủ Đức được khai trương ngày 5/11


Ông Trần Đình Quân - Tổng Giám đốc Công ty bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam - chia sẻ: Thị trường bảo hiểm nhân thọ tại TP. Hồ Chí Minh đang phát triển mạnh mẽ với nhu cầu bảo vệ và tích lũy tài chính của người dân ngày càng gia tăng, đây là động lực để Dai-ichi Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh trên địa bàn. Với đặc thù đô thị năng động, TP. Hồ Chi Minh được biết đến là đầu tàu kinh tế của cả nước. Chúng tôi hy vọng Văn phòng Tổng Đại lý quận Thủ Đức được khai trương này với không gian tiện nghi, hiện đại, cùng đội ngũ tư vấn tài chính tận tâm, chuyên nghiệp sẽ là điểm đến tin cậy, giúp đáp ứng nhu cầu phục vụ ngày càng cao của khách hàng.

Nhân dịp khai trương, công ty đã dành tặng 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn quận Thủ Đức. Dai-ichi Việt Nam mong rằng 20 suất học bổng được trao sẽ mang đến nguồn động viên tinh thần để các em phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập.

 
dai ichi viet nam khai truong van phong tong dai ly tai quan thu duc

Đại diện Dai-ichi Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh quận Thủ Đức


Sau hơn 12 năm hoạt động, Dai-ichi Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, vinh dự phục vụ trên 2,9 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, Công ty đã khởi xướng nhiều chương trình, hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa thay lời tri ân đến khách hàng, đến cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản trong suốt hơn 12 năm qua. Có thể kể tới như phát động gây quỹ cho chương trình hỗ trợ cộng đồng “Kết nối triệu yêu thương”; chương trình tri ân khách hàng “Chào mừng 3 triệu khách hàng – Ngập tràn quà tặng yêu thương với 100 giải thưởng hấp dẫn có tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng” và chương trình tri ân “Chào mừng khách hàng thứ 3 triệu” với các giải thưởng tiền mặt trị giá trên 1,5 tỷ đồng.

Nguồn tin: congthuong.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gian hàng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi