Đã trở thành sự kiện thường niên, tháng 12 mỗi năm ngành điện khắp cả nước lại rộn rã chuẩn bị các hoạt động nhằm tri ân khách hàng. Năm nay hoạt động này đã được Công ty Điện lực Quảng Ninh chuẩn bị kỹ, đặc biệt trong những ngày cuối tháng 12/2019, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Plaza Hồ Cô Tiên, thành phố Hạ Long, PC Quảng Ninh đã long trọng tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2019.
Tham dự hội nghị có đại diện Sở Công thương; Ban lãnh đạo Công ty, Trưởng các phòng ban Công ty, Giám đốc các điện lực trực thuộc công ty và gần 500 khách hàng lớn của PC Quảng Ninh.
![]() |
Ông Vũ Đình Tân- Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Quảng Ninh phát biểu |
Phát biểu tại hội nghị, ông Vũ Đình Tân - Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc Công ty bày tỏ lời tri ân sâu sắc đến các khách hàng sử dụng điện. Trong những năm qua, khách hàng đã đồng hành và cùng chia sẻ trong sự phát triển của ngành điện nói chung và của Công ty Điện lực Quảng Ninh nói riêng. Năm 2019, cũng đánh dấu những tiến bộ vượt bậc về chất lượng cung cấp các dịch vụ điện, đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm, sáng tạo và hệ thống công nghệ tiên tiến được ứng dụng để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Công ty Điện lực Quảng Ninh xin cam kết sẽ tiếp tục lắng nghe, tiếp thu ý kiến của Quý khách hàng, đồng thời không ngừng học hỏi và đổi mới để hiện đại hóa lưới điện, số hóa dịch vụ khách hàng nhằm ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của Quý khách hàng, rất mong tiếp tục nhận từ Quý khách hàng sự ủng hộ, hỗ trợ và hợp tác củng Công ty Điện lực Quảng Ninh trong chặng đường sắp tới.
Cũng tại hội nghị, PC Quảng Ninh tặng 65 suất quà của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đến các khách hàng đã tham gia chương trình với công suất tiết giảm lớn nhất, đặc biệt có 21 khách hàng tiêu biểu trong việc tiết giảm công suất.
Đến những hoạt động thiết thực
PC Quảng Ninh là doanh nghiệp nhà nước, nhưng luôn tích cực tham gia và thể hiện vai trò hỗ trợ triển khai các hoạt động xã hội. Trong tháng Tri ân khách hàng, PC Quảng Ninh đã thực hiện các hoạt động mang lại lợi ích thiết thực phù hợp với từng đối tượng cho các khách hàng.
Đối với khách hàng sản xuất công nghiệp, ưu tiên các khách hàng đã và đang tham gia, thực hiện tốt chương trình DR, và thanh toán điện không dùng tiền mặt trong năm 2019, Công ty đã thực hiện vệ sinh trạm biến áp và hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện nội bộ cho 14 trạm biến áp chuyên dùng.
Ông Lê Ngọc Anh- Tổ trưởng Tổ Quản lý điện - Công ty TNHH Tâm Thành cho biết: Vệ sinh trạm biến áp miễn phí là một hoạt động rất có ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm và sự quan tâm chu đáo của ngành điện đối với khách hàng. Là một khách hàng sử dụng điện, là một doanh nhiệp Công ty chúng tôi đánh giá rất cao sự phục vụ ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả của Công ty Điện lực Quảng Ninh.
Xây dựng hệ thống chiếu sáng đoạn đường liên thôn bản, tạo điều kiện thuận lợi giao thông đi lại cho bà con nhân dân. Chương trình “Thắp sáng đường quê” PC Quảng Ninh đã triển khai lắp đặt hơn 1.000 m đường điện, gần 30 bóng đèn chiếu sáng tại 04 tuyến đường của huyện Tiên Yên và Vân Đồn; thành phố Móng Cái và Uông Bí.
Để các chương trình hoạt động trong tháng Tri ân đạt hiệu quả cao nhất. Trong công tác an sinh xã hội, ngoài sự quan tâm của cả hệ thống chính trị, ngành điện chủ động phối hợp chặt chẽ với chính quyền và các đoàn thể tại địa phương lựa chọn các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh thực sự khó khăn để thực hiện sửa chữa, thay mới và lắp đặt miễn phí đường dây, bóng đèn LED. Chương trình “Thắp sáng niềm tin”, PC Quảng Ninh đã thực hiện sửa chữa, thay mới và lắp đặt dây miễn phí đường dây, đèn LED cho 120 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo; Tặng quà cho 60 hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho trên 40 khách hàng là hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn khi có yêu cầu cấp điện mới.
Bà Đào Thị Thu 80 tuổi ở thôn 3, xã Điền Công, thành phố Uông Bí có hoàn cảnh khó khăn, bà sống có một mình, được Điện lực thành phố Uông Bí đến sửa chữa, thay thế đường dây điện và bóng đèn LED mới, bà Thu xúc động chia sẻ: “Tôi rất cảm động khi được ngành điện đến sửa chữa đường điện và thay bóng điện trong nhà và được còn Công ty Điện lực Quảng Ninh tặng quà, ngoài việc đảm bảo cung cấp điện, đem ánh sáng cho bà con nhân dân, ngành điện còn thấu hiểu hoàn cảnh khó khăn của khách hàng như tôi, đồng cảm chia sẻ hoàn cảnh khó khăn của tôi, tôi thực sự xúc động”.
![]() |
Công ty tri ân khách hàng |
Hình ảnh những công nhân ngành điện, luôn đảm bảo cung cấp điện cho đảm bảo an sinh xã hội, phát triển kinh tế, không những thế họ luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu khách hàng, đồng cảm và chia sẻ với khách hàng, đã và đang để lại ấn tượng sâu sắc cho khách hàng sử dụng điện.
Với những hoạt động có ý nghĩa và mang lợi ích thiết thực, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng, ghi nhận, đồng cảm chia sẻ của các khách hàng sử dụng điện.
Bên cạnh đó, các Điện lực trực thuộc còn tổ chức tổng kết và trao giải thưởng Gia đình tiết kiệm điện, tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho các khách hàng tham gia chương trình DR, khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt; Tập trung tuyên truyền về việc cung cấp dịch vụ điện trên Cổng dịch vụ công Quốc gia, các hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt…
Các hoạt động của tháng tri ân khách hàng năm 2019 của Công ty Điện lực Quảng Ninh đã tiếp tục xây dựng hình ảnh và quảng bá thương hiệu về một doanh nghiệp Nhà nước luôn hướng tới sự phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trung tâm và gắn kết chặt chẽ với cộng đồng xã hội.
Nguồn tin: congthuong.vn
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn