Tại Lễ trao giải “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2017”, diễn ra cuối tuần qua tại Tp. Hồ Chí Minh, Big C là một trong số 30 doanh nghiệp được chọn trao giải thưởng. Các đơn vị có thương hiệu được trao tặng giải thưởng này đều phải đảm bảo các tiêu chí khắt khe của Hội đồng xét duyệt báo SGGP: năng lực tài chính, có chính sách đầu tư cho thương hiệu; và vượt qua vòng khảo sát, đánh giá của các chuyên gia, phóng viên, bạn đọc của báo Sài Gòn Giải Phóng.
Đặc biệt, trong số 30 doanh nghiệp được chọn trao giải thưởng, có 15 Thương hiệu Việt yêu thích uy tín, được bạn đọc của báo SGGP bình chọn nhiều năm liền. Ban Tổ chức quyết định trao tặng những đơn vị này thêm giải "Thương hiệu Vàng" và Big C cũng đã vinh dự nhận được giải thưởng này.
Ông Nguyễn Tấn Phong- Tổng Biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng (SGGP) kiêm Trưởng Ban tổ chức giải thưởng- cho biết, đây là năm thứ 12 báo SGGP tổ chức chương trình bình chọn và tôn vinh các Thương hiệu Việt uy tín, có nhiều đóng góp cho cộng đồng.
Khởi động từ năm 2006, ban đầu Chương trình chọn và tôn vinh các Thương hiệu Việt uy tín nhằm mục đích giới thiệu các đơn vị du lịch, các khách sạn, nhà hàng, các trung tâm thương mại, siêu thị đạt chuẩn đến đông đảo du khách quốc tế và người dân Thành phố.
Vài năm sau, chương trình đã phát triển rộng hơn, phối hợp với nhiều hiệp hội ngành hàng hơn, đặt mục tiêu hỗ trợ và khuyến khích các doanh nghiệp Việt phát triển, nâng cao tính cạnh tranh cho hàng Việt, và đặc biệt là xây dựng niềm tin về hàng Việt trong lòng người tiêu dùng Việt…
Nguồn tin: baocongthuong.com.vn
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn