Đặc biệt, hoạt động bán lẻ nửa đầu năm 2018 của BIC cũng đạt được kết quả ấn tượng với sự tăng trưởng nhanh của các kênh phân phối bán lẻ như bancassurance (tăng trưởng 54%) hay bảo hiểm trực tuyến (57%).
Tại thị trường nước ngoài, hoạt động kinh doanh của hai liên doanh LVI (tại Lào) và CVI (tại Campuchia) nửa đầu năm 2018 cũng ghi nhận nhiều kết quả tích cực, đặc biệt là LVI với doanh thu tăng trưởng 22% so với cùng kỳ năm ngoái, hoàn thành hơn 60% kế hoạch năm.
Được biết, nửa cuối năm 2018, BIC sẽ tiếp tục thực hiện các giải pháp đã phát huy hiệu quả trong các tháng đầu năm để phấn đấu hoàn thành 100% các chỉ tiêu kế hoạch năm 2018 (tổng doanh thu phí bảo hiểm riêng Công ty mẹ đạt 2.040 tỷ đồng, lợi nhuận hợp nhất đạt 190 tỷ đồng).
Bên cạnh đó, BIC cũng sẽ tập trung giải quyết, tháo gỡ khó khăn trong hoạt động kinh doanh của từng công ty thành viên; hoàn thành việc đánh giá hệ thống công nghệ thông tin hiện tại để xây dựng kế hoạch phát triển hệ thống công nghệ thông tin trong giai đoạn mới; đẩy mạnh hoạt động bán chéo sản phẩm, phân phối bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance); triển khai KPI cho toàn hệ thống, tăng cường đào tạo cán bộ, nâng cao năng suất lao động.